Friday, May 6, 2005

NaKakaPrAnInG ITOOO!!!

OMG!

Kahapon, or should I say KAGABI, after na napigilan ang aking paggala sa mall ay napadpad ako sa Tektite Tower sa Emerald Ave, Ortigas. Umattend kmi ng 1st Synergy Rally thingy with the invites n bgy ng Ninang Janet ko.

Shucks, HYPER ang mga pips dun!

Anyway, enjoying din for my part kasi nakakatuwa ung speakers, although di ako makarelate sa ibang pinagsasabi nila. Kasama ko ung friend ko from my childhood (up to now siguro) si "Patty".

Okay naman dun, pero we need to leave before the lecture ends.

(Hello? 8 PM na kasi! May papanoorin pa kami ni Ate Tess ung MEMORIES OF BALI at ung STAINED GLASS sa KAPAMILYA channel... Channel 08 {or 02})

Using my POWER na Tumakbo ng sobrang BILIS pag may PAPANOORIN, in time naman ang pag-uwi ko. Thanks sa ANNOYING SHOW NA "Spirits" (na nakakainis and PANGIT ang ENDING pati ung STORY PLOT) (Sorry sa fanatics ng "Spirits", ang sarap kasing OKRAYIN nun eh), Wala pa pala ung Memories of Bali.

Nakahinga me ng malalim. At last, kahit pagod ako sa pagtakbo, what's important naman is NAKAUWI ang desperate girl na katulad namin ni Ate Tess.

~~ The truth is, alam ko na po ang ending ng Yurihwa (Stained Glass Window, Rationalization) at Memories of Bali (What Happened in Bali). Pero ang mga cute RyanEri scenes ang type ko, pati ung GerryJamie happenings.

Whatever!

 

 

0 comments:

Post a Comment