Tuesday, September 12, 2006

Di Pa Inaantok...

"Di makatulog sa gabi sa kaiisip..."

             -Kaba, by Tootsie Guevarra

             (kinakanta ni Super Inggo kanina)





Yep. Tama yang nakalagay na yan. Iyan ang nararamdaman ko. Pero walang kaba. At... di parin mawala-wala sa isip ko si Allyson Gatbonton, isang Junior sa UPD. Classmate ko sya sa Kas2. Ang cute nya. Yung hinahanap ko sa lalaki nasa kanya: (ie Singkit na mata, matangkad ng onti, maputi...) grabe, he's so astonishing. Mas masaya pa yung nangyari noong Sept-11-2006...





Kas2 namin yon, xempre. Ang magrereport ung mga Hilagang Asya group. May palaro sila. Yung may bubuhatin...





Alam niyo ba? Si Allyson, kinarga ako!!!! Yep, piggyback po. Kahit sandali lang, feel na feel ko ang init ng katawan niya, pati ng kamay niya na hawak ang mga kamay ko... It feels like heaven.



In loved na yata ako sa kanya. Nakalimutan ko na rin yata ang boyfriend kong si Jose Soliman Garcia. (See photo above)





Sorry Garci... mas may gwapo sayo eh! Image


0 comments:

Post a Comment