Friday, September 15, 2006

Eto Nanaman Ako......

Hi! Kamusta naman no??? PINK ngayon ang aking font... ewan ko ba basta feel ko lang ang PINK!!!! Wow, naaalala ko si Macon. Hehehehe.

Haaaay, as usual eto nanaman ako sa Main Lib ng UP Diliman, sa general References Section at nag-iinternet. Naghahanap ako ng images ng Goong para ilagay nanaman dito sa blog post or entry ko. Feel na feel ko parin ang Goong Spirit kahit napanood ko na ng buo yung series. Later ISWAK naman ang ilalagay kong pic para masaya. Feel na feel ko parin yon lalo na ngayon nakadownload na ako ng buong OST nun! yes naman! Ang ganda talaga ng songs like "Say that You Love Me" at nung "E Zou Ju". Ang ganda ganda! Wala na akogn ibang masabi kundi... WOW!

Back to PINK mode... ayan hindi parin gumagana yung Firefox windows... kanina pa yan. Naka ilang text na si C-chan... Well, well... may ikukwento nanaman ako about ALLYSON GATBONTON, my one and only crush as of now. Kahapon, KAS 2 nanaman, and I'm so happy na magkatabi kami sa classroom! WOW! Imagine that! About an hour of Allyson goodness! Yes naman talaga! To the max na to! Ang bango bango nya, yung perfume na gamit nya is really good. Swear. Parang bawat langhap ko nun kinikilig ako lalo. Hehehe exaggerated, you may say, but that is the truth. Kelan pa ba ako nagsinungaling sa BLOG ko? E ako lang naman yata ang nagbabasa nito! Wahahahahaha!

BLUE mode, [my favorite color]... Haay sana next year may class akong classmate ko ulit cya para makagawa na ako ng DA MOVES at maging CLOSE kami. Tapos... alam mo na gaya nung ginawa ko kay GARCI. Hehehe. Seize THE CHANCE! Take every KAS 2 meeting as a chance. Hehehe... Agressive na talaga ako ngayon!

Purple MODE... Okay, I guess mahaba-haba nanaman tong entry ko. Wait till my next post. Susunod na yon. Promise!

0 comments:

Post a Comment