Monday, September 18, 2006

Excited AKO!

Wanna know why I AM SO EXCITED????





Simple lang ang kasagutan: Monday ngaun at may KAS 2 ako later ng 1:00 PM. Malapit na yun! 12:15 na e! Yes!



Friends na rin kami sa Friendster! O diba? May improvement! Next time sana YM e-add naman nya ang meron ako, or at least text mates kami. [Asa pa ako] Oh well, that's life. Everything has to be gradual meaning "step by step". Iniisip ko lang no, anong step na kaya ko? One palang? O 5 na??? sana medyo malapit na ako sa TARGET ko. And that's to be close to him.





DKP talaga. Hindi na ako makapaghintay! Parang ang bagal ng bawat saglit. Tinawag pang saglit kung mabagal din no, common sense!





Okay, ang photo ko pala above ay si Queen Chae-Kyung of Princess Hours. Siguro nga ang CUTE CUTE nya, gaya ng sabi ni parang Ryan nung isang araw. Hehehe pati sya alam ang cute sa hindi. Narealize na kaya nya lately na cute ako? Heheheh......





O sige magsusurf pa ako. Mamaya aalis na ako hir to meet and see my ALLY. Hehehe....







CIAO!

0 comments:

Post a Comment