Friday, September 8, 2006

WaLanG MaGaWa!

Image  Helloooooo!!!! Image





Andito ako ngaun sa Main Lib! Wala lang! Tinatamad umattend ng PE 1 class! It's so boooring... So internet nalang ako to the max ever!



Hehe... Ang bad kong bata. Sinasayang ko pera ng parents ko. Anyway, wala namang bayad ang PE class. Yun nga lang yung perang inuubos ko for the internet cost. Pano naman kasi adik na adik na ako sa internet! Sa bahay nga panakaw lang kung mag online ako kasi naman binabantayan ako ni MM. Pinag-aaral pa ako ng lecture. Huhu...



So usually po, ang internet at pag PPC ko ay sa gabi lang. Kaya nga inaantok ako palagi! Ang tamad ko na kasing mag-aral ngaun. Deteriorating nga yata ako eh. Mas masipag ako noong preschool. Tapos pawala ng pawala yung sipag ko. Hehehe....





Masaya naman dito sa Main lib, tahimik, puro ratatat lang ng keyboards ang tunog. O diba? Mas masaya pa kasi malamig. Kesa naman jan sa labas super init todo ever! Tatagaktak ang pawis mo, I tell you. Kanina lang nag-post ako ng mga kung anu-ano sa UP Diskusyon. Yun ang official forum namin. Anyway, sana may magreply no!





Feel na feel ko talaga tong Main Lib. I wanna stay hir until mamaya! Kaso baka ubos na pera ko, tsaka gutom na ko. Wala namang chibugan dito. Hehehe.





So pano ba yan, babayu na! Kelangan ko pang mag-surf. May isang oras pa ko bago maglunch at himatayin ako sa gutom. Maguumpisa na ang PE 1 class. Sige lang... absent lang ng absent. Ala namang attendance checking! Har har har!!!



Image



0 comments:

Post a Comment