Wednesday, October 11, 2006

Ohayou! Annyong! Andito ulit ako sa Main Lib nagpapalipas-oras. Hay naku sa totoo lang, ayokong umuwi! :P Hehehe, pano naman no masesermonan lang ako sa bahay tapos pag-aaralin lang! E dito, well, well, pwedeng mag-cutting... kaya nga lang babagsak ka! Wahahaha! Nakakatawa!
Ang pathetic ko naman, naturingang top 1 ng Jaro e ganto ang inaasal. Sorry kasi tamad naman talaga ako [lalo na sa gawaing bahay!] at wala nang makapagbabago dun! Hehe, laikng seƱorita kasi ako, so hindi ako pinapatulong sa bahay.
Mahina naman ako sa math kasi naman hindi ako nakikinig sa High school teacher kong si Ms. Gacias at Mrs. Dulatre. Sa case ni Mr. Medina, maingay kasi sa II- Our Lady of Rosary kaya hindi mo siya ma-gets. Biruin mo pati sya nakikisali sa kaguluhan! Hehe bading kasi!
Ayan, ang dami ko nanaman na nasulat. Mamaya dadaan ako sa Video City at rerenta nanaman, Hay naku pano naman kasi e ang ganda ng mga movies! Ayan tapos na downloads ko sige, maglalaru muna ako! Babay!

0 comments:

Post a Comment