Sunday, October 8, 2006

Cutting Classes on my Last Day...

Wahaha........... Aba, at nag-cut nanaman ako ng klase! Pang-ilan na ba to???

Annyong! Andito po ako ngayon sa main lib, at walang ginagawa. Hehehe. Ano ba namang sagot yan, Anyweiz, andito ako at nag-cut ng aking English 11 [Literature and Society] class. Haaay kakabore kasi at sa tingin ko wala na akong dapat pang gawin don.

Weel, well.... ayan at may friendster na rin sa wakas sa UP Diliman Main Lib! Aba, natiempuhan ko nga lang yata to eh, hehehe. Ang swerte ko naman! Kahit na naghihimutok ako't last day na. Syempre from now on, wala nang silay. At ano pa nga ba kundi maging loyal nanaman sa boyfriend! Hehehe. Sana naman next sem, may kasing gwapo manlang ni _______ ________! O diba, concealed ang kanyang katauhan!

Excited na rin ako sa sembreak. Makakapanood nanaman ako NONSTOP ng Korean Dramas, dahil may naka-pending pang 3 dramas akong tatapusin namely Sassy Girl Chunhyang, What Star Are You? at Stained Glass. Sana nga ay matapos ko yun on-time bago dumating si Auntie Ofelia from Canada. Hay naku, sermon nanaman ang aabutin ko. Pero kung palarin, maibibilhan nya ako ng I-pod! Yahoo!

At take note, "Can't Get Enough of Goong" post is coming next. Eto nga pala ang pic ng kyut na kyut na si Chaegyung:

1823










Okay. Ayan. Abangan nyo nalang ang aking next post, coming right up!

Peace!

0 comments:

Post a Comment