Friday, January 16, 2009

Organization, Reorganization

Hindi ako apektado ng lessons namin sa PA 108 kaya ko nasulat ang post na ito. Pero… sige na nga. Parang ganun na nga rin. Naisipan ko kasi bigla na ayusin nanaman ang blog ko at isaayos ang mga categories. Siyempre, tatanggalin ang maling categ at papalitan ng mga tama sa posisyon. Nakakailang kasi para sakin kung may mga nasa Uncategorized. Kasi nga, ang point ko e gumawa nga ako ng iba’t ibang categs para me payak na classification yung mga posts ko. Minsan kasi sa sobrang excitement sa pagpopost e nakakalimutan ko nang iset ang category.

Hmn. Minsan talagang nakakabwisit ang friendster. Sa sobrang dami siguro ng gumagamit kaya ang bagal-bagal. Anyway, sa sobrang tuwa ko na rin sa dami ng posts ko sa Friendster e hindi ko na siya maiwan. Yahoo! At hindi na nga makita ang mga kanina lang ay Uncategorized. Successful ang pagsasaayos ko sa blog. Yehey!

Sige mamaya nalang muna at me babasahin pa akong isang importanteng bagay. Na siyempre, babasahin. :D

0 comments:

Post a Comment